Viện điều trị nghỉ dưỡng FDC
Khơi nguồn sức khỏe, san sẻ âu lo

Giới thiệu

TẦM NHÌN

Viện điều trị nghỉ dưỡng FDC giúp quý khách hàng phục hồi tối đa tình trạng sức khỏe và khả năng sinh hoạt, đặc biệt là khách hàng sau khi xuất viện.

SỨ MỆNH

Đến với viện điều trị nghỉ dưỡng FDC, quý khách hàng sẽ được tận hưởng các dịch vụ:  dưỡng lão – phục hồi chức năng – y học cổ truyền với chất lượng tốt nhất bằng tình yêu, sự trân trọng và trách nhiệm.

Mang đến cho người cao tuổi một cuộc sống yêu đời, hạnh phúc và an vui, giúp người cao tuổi cảm nhận được chất lượng thực sự của một cuộc sống tuổi xế chiều.

Đem đến cho gia đình người cao tuổi sự yên tâm, tin tưởng về nơi có thể gửi gắm người thân của mình.

LỜI HỨA

F – Family: Người cao tuổi như người cha, người mẹ thứ hai. Viện điều trị nghỉ dưỡng FDC là ngôi nhà, là gia đình thứ hai của các Cụ.

D- Doctor: Viện điều trị nghỉ dưỡng FDC mong muốn, mơ ước mang đến cho người cao tuổi một ngôi nhà thứ 2 với tất cả những điều tốt đẹp nhất. ( D cũng có nghĩa là mơ ước Dream).

C – Center: Chăm sóc, yêu thương các Cụ bằng tất cả tấm lòng, lương tâm của một người con. Chu đáo, tận tình, chăm sóc người cao tuổi từng bữa ăn, giấc ngủ. (C cũng có nghĩa là chăm sóc Caring).

TINH THẦN LÀM VIỆC CỦA VIỆN ĐIỀU TRỊ NGHỈ DƯỠNG FDC

Lắng nghe:

Giúp mỗi chúng ta hiểu được những khó khăn, những đau đớn, bệnh tật mà khách hàng đang gặp phải trong cuộc sống hàng ngày như khó khăn trong di chuyển, ăn ngủ kém, buồn tủi, cô đơn… và những mong ước của họ. Từ đó, chúng ta sẽ thấu hiểu được tính cách, thói quen sở thích, tình cảm của khách hàng.

Lắng nghe khách hàng kể về những kỷ niệm của một thời vàng son mà họ đã trải qua trong cuộc sống và những đóng góp của họ cho xã hội.  Từ đó, mỗi chúng ta có thể học hỏi được những kinh nghiệm quý báu của người đi trước và thấy được cuộc sống còn thật nhiều điều tốt đẹp.

Kiên nhẫn: là kiên trì, nhẫn lại đối mặt với những khó khăn, hoàn cảnh.

Kiên nhẫn lắng nghe: các cán bộ, nhận viên của viện điều trị nghỉ dưỡng FDC luôn kiên trì, nhẫn lại lắng nghe khách hàng để hiểu hơn về họ mà đưa ra những phương pháp điều trị, chăm sóc tốt nhất.  Đối với đồng nghiệp, phải kiên nhẫn lắng nghe những lời nhắc nhở, những đóng góp để chúng ta có thể ngày một hoàn thiện bản thân hơn.

Kiên nhẫn phục vụ: trong mỗi tình huống khó khăn, mỗi người chúng ta phải thật bình tĩnh, không nôn nóng, không bỏ cuộc, kiềm chế sự nóng nảy, vội vàng, luôn giữ cho bản thân thật tỉnh táo để làm hài lòng cũng như mang lại những gì tốt đẹp nhất cho khách hàng.

Hiệu quả:

Phương pháp điều trị chính xác, hiệu quả kết hợp với lắng nghe, kiên nhẫn sẽ mang lại được kết quả tốt trong việc chăm sóc, phục hồi chức năng, vật lý trị liệu, y học cổ truyền, điều trị cho khách hàng. Do đó, sẽ tạo được niềm tin, sự tín nhiệm của khách hàng. Sự hài lòng của quý khách hàng chính là kim chỉ nam của viện điều trị nghỉ dưỡng FDC. Các cán bộ, nhân viên sẽ không ngừng nỗ lực để mang đến cho quý khách hàng một mái ấm hạnh phúc, an vui và cảm nhận được chất lượng thực sự của cuộc sống  tuổi xế chiều.

Thủ tục đăng ký
096 583 7777